Tin hoạt động công ty
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng chủ thầu thi công Công trình Ký túc xá sinh viên - Hòa Khánh Nam - quận Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng hiện nay với nguồn dân số trẻ hóa, là động lực và mục tiêu để UBND thành phố đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hàng ngàn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học…Chính vì yêu cầu cấp bách như trên UBND thành phố đã ban hành quyết định số 5832/UBND-QLĐTh V/v: “liên quan đến việc đầu tư xây dựng nhà ở cho sinh viên” Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579 và Công ty Cổ phần Đức Mạnh là hai đơn vị được lựa chọn và giao cho việc xây dựng dự án này.


Đây là niềm vinh dự vô cùng lớn cũng như trách nhiệm nặng nề tuy nhiên với kinh nghiệm, khả năng về tài chính, lực lượng cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, thiết bị máy móc thi công dồi dào, được sự quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ của các cấp chính quyền thành phố, các ban ngành và Chủ đầu tư sẽ quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn.

 


Ông Đàm Quang Tuấn, CTHĐQT - TGĐ Công ty

 

Sau khi hoàn thành Khu ký túc xá sẽ gồm 6 khối nhà cao 5 tầng với tổng sức chứa hơn 6.000 sinh viên, từ tầng 1-3 có 22 phòng/tầng, tầng 4,5 có 26 phòng/tầng, mỗi phòng chứa tối đa 8 sinh viên. Ngoài diện tích đất được sử dụng vào mục đích xây dựng, dự án còn dành một phần diện tích phục vụ tạo cảnh quang, môi trường sống bao quanh khu ký túc xá, khu nhà tập thể và khu nhà phục vụ…đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập tại chỗ của sinh viên.

 


Lãnh đạo UBNDTP trao quà khích lệ tinh thần cho công nhân

 

Hiện tại công trình đã thi công được một phần ba chặng đường lãnh đạo Liên danh hai Công ty luôn quan tâm và bám sát thực tế công trình để kịp thời chỉ đạo chấn chỉnh nghiêm túc thực hiện thi công an toàn lao động.

 

 

Đầu năm 2010 Lãnh đạo Công ty đã làm lễ ra quân đầu năm, nhằm thúc đẩy tiến độ công trình đi đúng thời hạn và kế hoạch đề ra, đồng thời đảm bảo an toàn thi công nhanh mà hiệu quả để sớm đưa dự án hoạt động vào năm 2010.

Thông tin khác
Trang: 1 2 3 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo