Tin hoạt động công ty
ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2010

Sau một thời gian chuẩn bị về nội dung và tổ chức, HĐQT Công ty đã thống nhất tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên năm 2010 vào sáng ngày 15/5/2010 tại tầng 12 Vĩnh Trung Plaza.


Mở đầu Đại hội ông Nguyễn Lương Giáp Phó TGĐ Công ty thông qua Báo cáo kết quả SXKD năm 2009. Mặc dù trải qua nhiều biến động của nền kinh tế thị trường và cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ đến SXKD. Nhưng bằng sự nổ lực Công ty đã dần vượt qua các khủng hoảng cũng như khắc phục những khó khăn đã tồn động trong nhiều năm, bằng chứng đó là sự nổ lực trong việc hoàn thiện các thủ tục để chuyển nhượng và giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng đầu tư Dự án Phú Mỹ An. Công ty CP Việt Thép tái cấu trúc về sở hữu, hệ thống quản lý điều hành, nâng cấp dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm kiếm nhiều đối tác quan trọng trong và ngoài nước…Về mảng xây lắp trong năm 2009 chủ yếu thực hiện các công trình của Công ty như thi công Khu đô thị Phú Mỹ An, Công trình B2 Vĩnh Trung Plaza. Đặc biệt năm 2009 Liên doanh DMC-CECICO579 đã được UBND thành phố giao đảm nhận thi công Công trình Ký túc xá tập trung phía tây thành phố Đà Nẵng, và cụm Dự án “Xây nhà ở xã hội” chung cư cho người thu nhập thấp, đây là tiền đề quan trọng để năm 2010 đột phá phát triển Công ty. Về Kế hoạch SXKD năm 2010, thi công san nền 2 khu còn lại của Dự án Phú Mỹ An tiếp tục đền bù và giải phòng mặt bằng dự án, cố gắng hoàn thiện đảm bảo chất lượng công trình Khu KTX sinh viên Tây Bắc thành phố, đồng thời triển khai thi công Khu KTX Nam Tuyên Sơn vào quí II/2010. Tái cấu trúc và đầu tư vốn, thiết bị vào Công ty xây lắp để phát triển theo chiến lược chuyên nhận thầu thi công các dự án lớn từ Công ty và bên ngoài với định vị đến năm 2015 là TOP 3 nhà thầu lớn nhất tại Đà Nẵng.

 

 

Thông qua bản Báo cáo kết quả năm 2009 và kế hoạch SXKD năm 2010, ông Đàm Quang Tuấn CT HĐQT-TGĐ Chủ trì Đại hội đã thống nhất các ý kiến trên, đồng thời nêu ra một số kết quả mà Công ty đã đạt được từ việc chuyển dịch thành công mô hình công ty mẹ và công ty con. Thành công lớn của Công ty là liên doanh cùng Công ty DMC đầu tư xây dựng Khu KTX sinh viên, và Chung cư dành cho người thu nhập thấp tại thành phố Đà Nẵng. một trong những dự án hứa hẹn mang lại hiệu quả về kênh đầu tư ổn định, hứa hẹn tạo nhiều việc làm cho nhân viên vừa quản lý và khai thác. Đây là chiến lược đầu tư ổn định và chắc chắn, tạo bước ngoặc mới cho Công ty tái thiết đầu tư các dự án lớn của thành phố là điều kiện thuận lợi để phát triển thương hiệu, phát triển bền vững, TGĐ khẳng định đây chính là mục tiêu chính cho giai đoạn 2010-2015 của Công ty.

Về nhân sự năm 2010 sẽ là năm BLĐ Công ty sẽ tập trung tuyển nhân sự CEO để hỗ trợ các Công ty con, đào tạo nhân viên. Đây là vấn đề được TGĐ quan tâm hàng đầu, nhằm tái lặp bộ máy hoạt động tốt hơn đẩy mạnh hoạt động SXKD đạt hiệu quả cao nhất. Đây là chiến lược để trở thành Công ty mạnh, xây dựng tầm nhìn chung của tập thể nhân viên, xây dựng tầm nhìn trong tương lai để phát triển lâu dài trong giai đoạn phát triển.

Tại Đại hội có sự tham gia tham luận của ông Mai Văn Thái - Phó TGĐ, ông Trần Quốc Hùng - Bí thư Chi bộ - Phó CT HĐQT Công ty, các ý kiến đưa ra nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động SXKD, và nâng cao tinh thần thi đua của toàn thể CBCNV Công ty, đề nghị khen thưởng để khuyến khích động viên tinh thần sáng tạo trong công việc.

Kết thúc Đại hội toàn cổ đông thống nhất 100% các ý kiến nghị quyết của Đại hội, cổ đông phấn khởi và tin vào HĐQT trong chiến lược định hướng cho giai đoạn 2010-2015 đây sẽ là tiền đề mới vững mạnh mang lại một sắc thái hoàn toàn lạc quan về tương lai cho toàn Công ty.

Thông tin khác
Trang: 1 2 3 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo