Tin hoạt động công ty
Quyết định của UBND TP cho phép Cecico579 xây dựng chung cư cho người thu nhập thấp

     Thực hiện chủ trương  của Chính Phủ và UBND Thành phố Đà Nẵng về chương trình Nhà ở xã hội. Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng 579 cùng với Công ty Cổ phần Đức Mạnh thực hiện liên doanh đầu tư  Nhà ở cho người có thu nhập thấp tại địa bàn thành phố Đà nẵng.


     Được sự đồng ý của UBND Thành phố, theo công văn số: 5374/UBND-QLĐTh ngày 20 tháng 8 năm 2009, đồng ý chủ trương cho phép Liên doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 và Công ty Cổ phần Đức Mạnh đầu tư xây dựng chung cư cho người có thu nhập thấp, với tổng diện tích 57.300 m2  tại các địa điểm như sau:

-     Khu đất tại khu tái định cư Đại Địa Bảo, quy mô diện tích khoảng 13.700m2

-     Khu đất tại khu dân cư An Trung 2 (mặt tiền đường Ngô Quyền), quy mô diện tích khoảng 14.600m2

-     Khu đất tại khu vực Trung tâm hành chính quận Ngũ Hành Sơn, quy mô diện tích khoảng 12.000m2

-     Khu đất tại khu dân cư Nam cầu Trần Thị Lý, quy mô diện tích khoảng 6.700m2

-     Khu đất tại Khu dân cư Nam cầu Trần Thị Lý, quy mô diện tích khoảng 10.300m2

     Đây là chủ trương của Thủ tướng Chính phủ nhằm phát triển nhà ở cho sinh viên của các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn có nhà ở cho nhân dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

     Mục tiêu của Công ty trong đề án này không vì lợi nhuận mà sẽ thực hiện đề án xây dựng nhà xã hội cũng vì lợi ích cho xã hội để người thu nhập thấp của thành phố Đà Nẵng biến ước mơ sở hữu một ngôi nhà thành hiện thực, góp phần xã hội hóa đưa thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những thành phố phát triển vì cộng đồng vì nhà ở cho người có thu nhập thấp có nhà riêng.

     Việc đồng ý chủ trương trên của UBND thành phố là vinh dự và trách nhiệm lớn đối với công ty khi được tham gia thực hiện chương trình này,  thực hiện tốt các dự án này  là bước  phát triển thương hiệu CECICO 579 gắn liền với chia sẻ phát triển cộng đồng.

Thông tin khác
Trang: 1 2 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo