Tin hoạt động công ty
Ký kết hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp – ĐHSP Đà Nẵng

Ngày 4/10/2010, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp. Tham dự buổi lễ có: TS.Nguyễn Bảo Hoàng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng, Ban Thường vụ Đoàn Đại học Đà Nẵng, đại diện Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Bách Khoa, đại diện lãnh đạo địa phương quận Liên Chiểu và các doanh nghiệp, đối tác...


Sự ra đời của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp là điều cần thiết trong việc thỏa mãn nhu cầu thiết thực của sinh viên nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Trung tâm sẽ là cầu nối giữa sinh viên với các sở Giáo dục và Đào tạo, các doanh nghiệp; là cơ sở bồi dưỡng những kiến thức bổ trợ chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng mềm cho sinh viên.

Cùng chung các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của hai bên; sau nghi lễ cắt băng khai trương, TS. Lưu Trang, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc trung tâm cùng với ông Trần Quốc Hùng – TGĐ 579-STT - đã ký kết hợp đồng liên kết đào tạo kỹ năng, hỗ trợ sinh viên trong thời gian đến.

Thông tin khác
Trang: 1 2 3 4 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo