Tin hoạt động công ty
Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tổng kết phong trào thi đua

Hân hoan chào mừng 28 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, từ Trung ương đến địa phương, các tầng lớp đều hướng về những người làm nghề nhà giáo với tình cảm sâu sắc nhất. Sáng ngày 20/11/2010 Trung tâm ĐT&DN 579 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng nhau ôn lại đạo lý thầy trò và tổng kết các công việc đã làm trong năm qua, kịp thời biểu dương, khen thưởng các cá nhân tập thể đã có thành tích thi đua xuất sắc theo phát động của Tổng Giám đốc Công ty CP 579-STT.


Trong thời gian qua, Trung tâm ĐT&DN 579 đã nổ lực đào tạo nguồn nhân lực phục vụ đáng kể cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế tại địa phương và cả nước. Phong trào khuyến khích giáo viên dạy giỏi, học viên học giỏi không ngừng được phát huy, công tác xã hội hóa giáo dục ngày càng được củng cố và phát triển, các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên luôn là chỗ dựa vững chắc của đơn vị. Đặc biệt là việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, mở rộng ngành nghề đào tạo mới để đáp ứng nhu cầu của xã hội được quan tâm một cách đáng kể...

Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Sở GTVT ông Bùi Thanh Thiện - Phó Trưởng phòng QL CN-PT&NL - đã biểu dương các công việc mà Trung tâm đã làm được trong thời gian vừa qua. Trung tâm có kết quả đào tạo khá cao mà cho đến nay tất cả các cơ sở trên địa bàn thành phố chưa đạt được. Mà đặc biệt là Trung tâm đã góp phần đào tạo ra những “bác tài” vừa hồng vừa chuyên.

Đại diện cơ quan chủ quản, ông Đàm Quang Tuấn - CT.HĐQT kiêm TGĐ CECICO579 - đã đánh giá cao sự đóng góp của đơn vị về doanh số cũng như góp phần quảng bá thương hiệu cho CECICO579, ông cũng cam kết sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư, tạo điều kiện để mở rộng lĩnh vực hoạt động của đơn vị ngày càng vững mạnh hơn.

Nhân ngày này, Trung tâm ĐT&DN 579 cũng đã tiến hành sơ kết thi đua đợt 2 lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và tổng kết phong trào phát động thi đua năm 2010 với chủ đề “Đổi mới quản lý-Nâng cao chất lượng đào tạo”. Trong 3 tháng thi đua của đợt 2, toàn đơn vị đã hăng hái làm việc và đạt được những kết quả hết sức mỹ mãn. Các cá nhân, tập thể đều tự tin về các thành quả đã đạt được trong đợt thi đua vừa qua. Tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Công ty CP 579-STT đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 1 tập thể và 6 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt thi đua vừa qua.

Trong không khí tưng bừng dào dạt niềm vui của ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng ta thực sự xúc động trước những nghĩa cử, những ân tình mà toàn xã hội đã dành cho chúng ta. Các tầng lớp nhân dân đã gửi gắm niềm tin mãnh liệt vào chúng ta, cho chúng ta những niềm an ủi và những xúc cảm vô bờ. Đó là những tình cảm quý báu, là động lực để chúng ta cống hiến toàn bộ tâm sức của mình để hoàn thành thiên chức cao quý của nhà giáo – đó là sự nghiệp trồng người. Toàn đơn vị xin hứa cố gắng làm hết sức mình để xây dựng, phát triển hoạt động dạy nghề ngang tầm với nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh – dịch vụ, góp phần vào chỉ tiêu hoạt động giáo dục đào tạo của thành phố nói chung và kế hoạch của Công ty nói riêng.

Thông tin khác
Trang: << 1 2 3 4 
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo