Thông tin đào tạo
LỚP ĐÀO TẠO MÔI GIỚI, ĐỊNH GIÁ & QUẢN LÝ SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN
Được sự chấp thuận của Bộ Xây dựng theo Quyết định số 269/QĐ-BXD ngày 27/02/2008, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579 - CECICO 579 (đơn vị được Bộ Xây dựng công nhận là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và cấp Giấy chứng nhận. Sau khi hoàn thành khóa học, Công ty sẽ hỗ trợ và lập hồ sơ đề nghị Sở Xây dựng cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định ) xin giới thiệu chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức: Môi giới bất động sản, Định giá bất động sản, Quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG 579 - CECICO579 Add: Tầng 12, Vĩnh Trung Plaza 255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê- TP Đà Nẵng Tel: 0511-3666579 - 0511-3666999 Fax: 0511-35666335

Website: http://www.cecico579.com.vn Email: cecico@dng.vnn.vn

CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ

MÔI GIỚI, ĐỊNH GIÁ & QUẢN LÝ SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

LÀ CON ĐƯỜNG AN TOÀN CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ - KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH CÔNG
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 viết tắt "CECICO579"được thành lập theo quyết định số 5079/QĐ-BGTVT ngày 30 tháng 12 năm 2005 của Bộ Giao thông Vận tải trên cơ sở cổ phần hóa Công ty Đầu tư và Xây dựng 579 là doanh nghiệp nhà nước. Sau khi chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty Cổ phần, Công ty đã tái cấu trúc về cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý điều hành, nguồn vốn ....Và đã hoạt động có hiệu quả, tạo được niềm tin đối với khách hàng và niềm tin về sự phát triển của Công ty. Các dự án lớn của Công ty đã và đang triển khai như: Dự án Khu đô thị Phú Mỹ An, Dự án Trung tâm đào tạo lái xe ô tô 579,Trường Liên thông quốc tế American Pacific University - APU.
Được sự chấp thuận của Bộ Xây dựng theo Quyết định số 269/QĐ-BXD ngày 27/02/2008, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579 - CECICO 579 (đơn vị được Bộ Xây dựng công nhận là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và cấp Giấy chứng nhận. Sau khi hoàn thành khóa học, Công ty sẽ hỗ trợ và lập hồ sơ đề nghị Sở Xây dựng cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định ) xin giới thiệu chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức: Môi giới bất động sản, Định giá bất động sản, Quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản. Hiện nay các nhà đầu tư nhỏ lẻ kinh doanh theo kiểu, "lướt ván", đặc biệt chưa có sự đồng bộ về kiến thức chuyên môn. Chính vì lẻ đó, các nhà đầu tư đang chịu áp lực rất lớn như rủi ro giá đầu tư (chứ không phải giá cung cầu); thanh khoản rất thấp; lạm phát cao cùng với các yếu tố môi trường kinh doanh như sự chuyển dịch của lãi suất, của các thị trường khác; sự can thiệp của nhà nước và yếu tố pháp luật. Để cạnh tranh lành mạnh và hiệu quả, tất yếu các nhà đầu tư, cần trang bị cho mình về kiến thức chuyên môn, cũng như học hỏi những kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về bất động sản. Theo khoản 2 Điều 8 Luật Kinh doanh BĐS: Tổ chức, cá nhân khi kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải có ít nhất một người có chứng chỉ môi giới bất động sản; khi kinh doanh dịch vụ định giá bất động sản phải có ít nhất hai người có chứng chỉ định giá bất động sản; khi kinh doanh dịch vụ sàn giao dịch bất động sản phải có ít nhất hai người có chứng chỉ môi giới bất động sản, nếu có dịch vụ định giá bất động sản thì phải có ít nhất hai người có chứng chỉ định giá bất động sản". Theo điều khoản trên, Công ty 579 đang triển khai chiêu sinh 03 khóa đào tạo trên, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức chuyên môn, và Giấy chứng nhận đào tạo bất động sản. Với đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đang công tác tại Bộ xây dựng; Công ty kinh doanh Bất động sản, Công ty Thẩm định giá và các quỹ đầu tư bất dộng sản hàng đầu Việt Nam giảng dạy. Đặc biệt với sự tham gia trực giảng của Luật sư Đỗ Pháp - Trưởng Văn phòng luật sư Đỗ Pháp tại Thành phố Đà Nẵng. Luật sư Đỗ Pháp sẽ giúp các Anh/chị học viên giải quyết những thắt mắt nổi cộm hiện nay, đó là vấn đề tranh chấp hợp đồng bất động sản. Chúng tôi tin rằng một khi Anh/Chị đã có động cơ thúc đẩy và sẵn sàng muốn đầu tư vốn kiến thức trong kinh doanh, Anh/Chị sẽ sắp xếp thời gian để tham dự chương trình này. CECICO579 sẽ góp phần vào sự thành công của Anh/Chị trong việc đẩy mạnh sự nghiệp trong tương lai. Xin cảm ơn các Anh/Chị đã hợp tác cùng CECICO579 và hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm việc với các Anh/Chị trong các Chương trình này.

Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo