Tin tức Ngành
Thành lập Hiệp hội các nhà đầu tư Thành phố Đà Nẵng

     Chiều 8/8 Hiệp Hội các nhà đầu tư TP Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội thành lập và làm lễ ra mắt chính thức. Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 ông Đàm Quang Tuấn, đã được Đại hội thống nhất bầu làm chủ tịch.



     Hiệp hội đã đề ra mục tiêu hỗ trợ tìm kiếm và chia sẻ cơ hội hợp tác giữa các thành viên trên tinh thần bình đẳng cùng có lợi trong hoạt động kinh doanh tại Đà Nẵng.

     Nhiệm vụ của Hiệp hội là bảo vệ quyền lợi của các thành viên trong hoạt động đầu tư, xúc tiến kinh doanh và là cầu nối thông tin giữa các nhà đầu tư thành phố với chính quyền nhằm đẩy mạnh các hoạt động đầu tư tại TP Đà nẵng.

Bế mạc, Tổng thư ký Hiệp hội Ông Hoàng Nam Tiến, Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản FPT đã trao quà tặng và ủng hộ 100 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi TP Đà Nẵng.

     Vinh dự cho Hiệp hội có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên T.U Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND; Võ Duy Khương, P.Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng, đã tặng hoa chúc mừng các thành viên của Hiệp hội.

Thông tin khác
Trang: 1 2 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo