Tin hoạt động xã hội
Ông Trần Quốc Hùng - Ủng hộ dân tộc Vân Kiều

Bản Ca Tang (thuộc Thị trấn Lao Bảo (Quảng Trị) là một bản nhỏ của người dân tộc Vân Kiều nằm sát biên giới Việt Lào, chiến tranh đã đi qua 35 năm nhưng cuộc sống của đồng bào ở đây vẫn gian truân và máu của người dân vẫn đỗ vì bom đạn Mỹ.


Cái nghèo đã đeo bám họ chưa dứt nay lại gặp cảnh tang thương những người đàn ông trụ cột trong gia đình đã ra đi mãi mãi vì bị bom đạn còn sót lại trong cuộc chiến tranh chống Mỹ kích nổ và giết chết.

 

 

Nhân chuyến dân hương tri ân tưởng niệm các anh hùng tại nghĩa trang Thọ Lộc, đồng chí Bí thư chi bộ, phó Chủ tịch HĐQT Trần Quốc Hùng đã về thăm chia sẻ và tặng quà hỗ trợ một phần nào mất mát cho các gia đình trong vụ nổ bom. Không thể cầm lòng trước nổi đau quá lớn của gia đình người dân nơi đây, Ông chỉ biết động viên và cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với họ, mong một ngày bình yên không còn tiếng bom mìn nổ, không còn tiếng khóc xé lòng giữa thời kỳ hòa bình của đất nước.

Chiến tranh đã đi qua nhưng nguy hiểm vô hình vẫn rình rập người dân nơi đây mỗi ngày, có thể hôm nay còn đó nói cười ngày mai lại chia lìa người thân, lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể nhân viên Công ty CECICO579, xin chia sẻ cùng đồng bào dân tộc Vân Kiều, cầu mong mọi ngày sẽ mãi mãi bình yên trên quê hương đầy nghĩa tình.

Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo