Tin hoạt động xã hội
Liên doanh CECICO579 - DMC hướng về đồng bào lũ lụt tỉnh Quảng Bình
Cùng chung tay góp sức vì đồng bào Miền Trung, đoàn cứu trợ  liên danh Công ty  Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 - Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã khởi hành vào rạng sáng ngày 22/10 vận chuyển 350 suất quà trị giá 100 triệu đồng đến đồng bào vùng lũ.

Từ sáng sớm đoàn cứu trợ  đã vượt hơn 300km đường trơn do cơn lũ đi qua vẫn còn để lại lớp bùn nhày, để kịp trao những phần quà mang đậm nghĩa tình của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV của hai Công ty đến với đồng bào bị ảnh hửng nặng bởi hai đợt lũ lụt vừa qua, tại xã An Ninh – Huyện Quảng Ninh - Tỉnh Quảng Bình.

 

 

Được sự hỗ trợ của Báo Thanh Niên cùng với Ban Lãnh đạo địa phương đã cung cấp danh sách những hộ dân và địa điểm bị thiệt hại nặng, để đoàn trao những suất quà đầy ý nghĩa cho nhiều gia đình còn đang rất khốn khó. Mỗi suất quà gồm: 5 kg gạo, bình nước và tiền mặt 200 nghìn đồng.

 

 

Đặc biệt, đoàn đã đến thăm viếng, động viên chia buồn và trao một suất quà 1.000.000 đồng cho gia đình có một cháu bé 3 tuổi tử vong do bị lũ cuốn.

Chúng ta có thể nói phần quà này chưa thể bù đắp hết phần nào cuộc sống khó khăn hiện tại, nhưng nó làm ấm lòng người dân nơi đây khi cả nước đang hướng về miền đất đầy gian khổ của họ.

 

 

Khi đến đây đoàn mới thấy hết được những khó khăn của đồng bào chúng ta đang phải chịu đựng. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, mới thấy sự chia sẻ lúc này là cần thiết hơn bao giờ hết.

Thay lời cảm ơn, với ánh mắt chứa chan tình cảm của người dân nơi đây khi nhận quà từ phía đoàn. Thật không sao nói hết được những gì mà chúng tôi mang đến cho họ trong lúc này.

Chia tay người dân nơi đây trong lòng chúng tôi bao ngỗn ngang, chỉ thầm mong tất cả rồi sẽ nhanh chóng qua đi, để bầu trời xanh mát trải đều trên mãnh đất khô cằn đầy nắng gió này.

Thông tin khác
Trang: 1 2 
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo