Tin hoạt động đoàn thể
Hội diễn Nghệ thuật quần chúng CNLĐ Tổng công ty XDCTGT 5 lần thứ IV năm 2010

Chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh Bác Hồ vĩ đại kính yêu, 65 năm  truyền thống ngành GTVT. Tổng Công ty XDCTGT5 tổ chức thành công Hội diễn Nghệ thuật quần chúng công nhân lao động lần thứ IV năm 2010.


Đến với Hội diễn đội Văn nghệ Công ty CP Đầu tư & Xây dựng 579 tham gia dự thi với chương trình ca múa nhạc mang chủ  đề “ GIỮ TRỌN NIỀM TIN”

 

 

Đội văn nghệ không chuyên của Công ty là những CBCNV đang làm việc tại Công ty, không quản thời gian vừa hoàn thành công việc của mình, vừa lo cho gia đình, vừa học thêm chuyên môn khác. Đặc biệt ở đây sự tham gia tích cực của các thầy giáo đào tạo lái xe của Công ty CP 579-STT là phần đóng góp tạo nên sự thành công không nhỏ cho chương trình. Các thầy vừa trên thao trường hướng dẫn học viên, chiều lại tranh thủ đến Văn phòng Công ty để tham gia cùng “đồng đội” tập hát, tập đi đứng sao cho đẹp và để nhớ đội hình.

 

 

Sau một tháng miệt mài tập luyện Đội văn nghệ không chuyên của Công ty 579 đã đồng tâm hợp lực đem về năm giải thưởng trong đó hai giải Huy chương bạc cho hai tiết mục hát múa, một giải đơn tiết mục solo kèn Trumpet của thày Hồ Trọng Hoài, được Cục văn hóa Cơ sở trao tặng; một giải đơn ca Tháng Năm Nhớ Bác của thầy Phan Công Lý, đã được TGĐ  Tổng CTy XDCTGT5 tặng giấy khen ghi nhận thành tích của thầy, và đã được Công đoàn ngành trao tặng Bằng khen cho toàn đội.

 

 

Đến với Hội diễn lần này, mặc dù đội hình diễn viên không chuyên của Công ty khá khiêm tốn, nhưng vì tinh thần đoàn kết và quyết tâm mang hình ảnh Công ty tham gia cùng các đơn vị bạn để hòa chung không khí những ngày kỷ niệm lớn của cả nước, đã góp phần tạo nên sự thành công cho Hội diễn của Tổng Công ty.

Thông tin khác
Trang: 1 2 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo